Thứ Ba, 11 tháng 11, 2008

Đám cưới Vân Anh đây

Hình đám cưới Vân Anh nè, sorry chậm trễ nhé.
"....vẫn mãi bên anh, trọn đời vẫn mãi bên anh....dù trái tim em sẽ không mãi xanh....", nghe giọng vang lên là tui biết đó là Vân Anh liền. Đám cưới ấn tượng lắm, đôi uyên ương "giáng trần" trong chiếc thang máy làm mọi người rất bất ngờ. Tay trong tay, họ cùng sánh đôi tiến về đại sảnh trong tiếng vỗ tay nồng ấm chúc mừng của bè bạn, cô dâu vẫn làm mọi người đắm say bằng giọng hát ngọn ngào của mình....chà chà sao mà tui kết bài hát này của Vân Anh quá, lúc nào đi hát karaoke cũng bắt Vân Anh hát bài này hết hehe.
Đám cưới Vân Anh vui lắm, bạn bè đi dự đông đủ (mặc dù vẫn còn vắng ít nhất tới 4-5 người nữa). Tiệc cưới diễn ra tại nhà hàng Hoàng Lan trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xung quanh bao bọc bởi hàng cột trụ màu trắng làm tui có cảm giác đang được "nhậu" tại đền cổ ở thành phố Athens Hy Lạp. Nói chung là RẤT VUI , ăn uống xả dàn, nói dóc trên trời dưới đất. Điều làm tui thích ở Vân Anh đó là bạn í rất hay ghé thăm bàn của B2 (mặc dù rất bận rộn) để "dzô dzô" với bạn bè hehe. Đáng nể hơn, tăng 2 karaoke tại Thiên Bình hotel, cả 2 người rất "chịu chơi" tham gia hát hò, nhảy múa với lớp, lại thêm một độ nhậu linh đình nữa mà tổng thiệt hại là cam-pu-chia hơn "1 chai ". Chưa hết, thần dân B2 kô những được chứng kiến năng lực "chịu chơi" mà còn bàng hoàng khi biết 2 người cũng rất ư là "chịu chi" khi mời lớp đi tiếp tăng 3 thẳng tiến SAILING CLUB (liếc nhìn đồng hồ, đã 23h00). Ok, trời đang mưa lăn tăn nhưng kô vì thế mà tinh thần "ăn chơi kô sợ mưa rơi" bị suy giảm, cả đám kéo nhau lên Sailing quậy tiếp. Lúc này chỉ còn những tay chơi kì cựu nhất mới dám trụ lại, còn mấy thằng em khác đã về nhà ngon giấc rùi. Ở đây mọi người ăn bánh pizza, uống bia và "lắc" theo nhạc, không khí rất là thoải mái và vui vẻ. Duy chỉ có 2 em Kiệt và Trung con hình như không dám chơi hết mình, chỉ dám ngồi tại chỗ nhâm nhi....cam vắt "bẽn lẽn" nhìn các bạn nhảy múa, thành ra cuộc chơi hơi bị tĩnh lại ở những phút cuối. Tuy vậy nhưng tui thấy rất vui, mọi người lâu ngày gặp nhau, vui vẻ như vậy là rất quí rồi. Đồng hồ đã chỉ sang 1h AM hehe, mọi người chia tay nhau và không quên gửi lời chúc mừng tới Vân Anh. Tui về tới nhà là hơn 1h30 AM, về sớm ghê.




***



dzô dzô

Không có nhận xét nào: